Moominman's blog
 
ผมมีประสบการณ์, มือแรก, โค้งการเรียนรู้และประโยชน์มากมายของอายุคอมพิวเตอร์และทั้งหมดก็สามารถนำเสนอให้การจัดฟัน เมื่อระบบมีการตั้งค่าและทีมงานได้เอาชนะความกลัวของพวกเขาไม่รู้จักพวกเขาชื่นชมผลประโยชน์ ตอนนี้ไม่มีการหันกลับมามอง ยาเม็ดสีแดงบันทึกวัน! คุณ สงสัยว่าคุณเคยมีการจัดการเพื่อดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี ที่ล้าสมัยและเหตุผลที่คุณต่อสู้กับการปรับโครงสร้างมานาน ระยะ เวลาที่บันทึกไว้สำหรับเจ้าหน้าที่ด้านหน้าเพียงอย่างเดียวมีมูลค่าการลงทุน ของเวลาและพลังงานโดยสมาชิกทุกคนในทีมงานเพื่อให้ได้ผ่านระยะเวลาการฝึกอบรม และการปรับตัวจัดฟันราคาถูก

อี เมล์และโทรศัพท์แจ้งเตือนนัดหมายการเข้าถึงอย่างรวดเร็วและปลอดภัยโดยผู้ ปกครองและผู้ป่วยไปยังบัญชีและการแต่งตั้งและข้อมูลคอมพิวเตอร์ของพวกเขา สร้างระบบการเรียกคืนอีเมลและ enewsletters มีความสำคัญสกรีนเซฟเวลาและผู้สร้างการปฏิบัติ พวก คลีนิคจัดฟันเขาไม่เพียงบันทึกการสำนักงานชั่วโมงหน้าสมาชิกในทีมทุกเดือนจะลดการนัดหมาย noshow ใน operatory และผู้ปกครองชื่นชมความสะดวกสบายของ 24 / 7 การเข้าถึงข้อมูล นี้เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ดีที่ช่วยปรับปรุงการบริการลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์ของผู้ป่วยดีขึ้น

คุณ ยังคงทำสิ่งที่คุณได้รับการทำและความเสี่ยงที่ถูกส่งไปจำแนกตามคู่แข่งในการ แข่งขันสำหรับความสนใจในสังคมขาดความสนใจที่มีเม็ดสีฟ้าหรือไม่หรือคุณเลือก ใช้ยาเม็ดสีแดงและใส่ตัวเองออกมีในที่แปลกใหม่ โลกของความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดและการต่อสู้เพื่อจุดของคุณอยู่ในป่าทันตกรรมจัดฟันแฟชั่น

อาหารคิด!

แมรีเคย์ มิลเลอร์เป็นผู้ก่อตั้ง Orthopreneur การตลาดและฝึกอบรมโซลูชั่นที่เชี่ยวชาญใน"พร้อมที่จะไป"ระบบการตลาดเพื่อการ จัดฟันทันตแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้าน การ ตลาดการประกวดชุดในนาทีที่เพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกทั้งหมดในระบบการแข่งขัน เพื่อสร้างคำแนะนำจากผู้ป่วยปากในขณะที่ลดเวลาที่ต้องลงอย่างมากจากแพทย์และ เจ้าหน้าที่ที่จะใช้กลยุทธ์การตลาด

ด้วย ประสบการณ์กว่าสามสิบปีในด้านการตลาดและการจัดการการจัดฟัน, แมรีเคย์เป็นโค้ชด้านการตลาดครั้งแรกในการกำหนดเป้าหมายและทันตแพทย์จัดฟัน, บริการผ่านทางอินเทอร์เน็ตให้กับบล็อกการตลาดของเธอ http://www.orthopreneur.com เธอให้บริการเนื้อหาฟรีและกล่าวถึงล่าสุด กลยุทธ์การตลาดสำหรับมืออาชีพในยุคของเทคโนโลยีดิจิตอล, Generation X, และ Global Tweens
2/22/2011 01:38:05 pm

*When we vacation in the tropics, to escape cold winters, we are warmed by the sight of bright flowers basking in the sun.

Reply
2/25/2011 10:37:02 am

Good health is over wealth.

Reply
2/28/2011 05:03:40 pm

One should love animals. They are so tasty.

Reply
3/2/2011 05:00:03 pm

The greater the man, the more restrained his anger.

Reply
3/21/2011 11:50:24 am

It's a nice post!Thanks for your good work,it helps me a lot!I will come back again!

Reply



Leave a Reply.