Moominman's blog
 
เมื่อ คุณได้ถ่ายภาพเป้าหมายเสมอจะมั่นใจได้ว่าเส้นรอบรูปของคุณได้รับการตรวจ สอบอย่างเต็มที่ที่กำหนดเป้าหมายได้ backstop เพียงพอเพื่อป้องกันไม่ให้สัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยหรือเม็ดจากวัตถุอันตราย ที่ไม่พึงประสงค์ แต่งกายอย่างเหมาะสมและด้วยความมุ่งมั่นของเป้าหมายการถ่ายภาพ ไม่สวมรองเท้าแตะบีบีกันมือสอง  หรือรองเท้าเปิด toed, รองเท้าผูกอย่างหลวมหรือห้ามสวรรค์, รองเท้าส้นสูง สะดวก สบายในฐานะเป็นสิ่งที่สำคัญไม่เพียง แต่เพื่อความถูกต้องในการถ่ายภาพ แต่ไม่มีใครอยากพลาดเป้าหมายเนื่องจากการสะดุดเท้าของตัวเองมากกว่า นอกจากนี้ได้เตรียมที่จะสวมแว่นตาป้องกันที่เหมาะสม เราได้เห็นทั้งหมดภาพยนตร์, Christmas Story คุณอยากจะจบลงเช่น Ralphie?

การกำหนดตำแหน่งและการจัดการ บีบีกันคลองถม

ก่อนที่จะถ่ายภาพให้ตรวจสอบเป้าหมายและบริเวณโดยรอบเป้าหมายของคุณของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจพื้นที่เป้าหมายคือไม่มีอะไรขัดขวางและว่าคนที่ไม่ได้ตั้งใจหรือเป้าหมายอื่น ๆ ที่ไม่สอดคล้องกับเป้าหมายหลัก เมื่อคุณใช้ปืนลมในการย้าย, รับทราบถึงสิ่งที่คุณกำลังถ่ายภาพที่ ต้องแจ้งเตือนไปยังวัตถุที่อาจทำให้เกิดการแฉลบและพยายามเก็บปากกระบอกปืนไม่มีอะไรขัดขวางและปราศจากการปฏิสัมพันธ์ต่างประเทศ รักษาความสะอาดและปิดพื้นและอยู่ในสภาพการทำงานที่ดี นี้ไม่เพียง แต่การที่เกิดขึ้น แต่จะช่วยลดโอกาสของการเกิดอุบัติเหตุที่ไม่จำเป็นและ บีบีกันราคาถูก จากสิ่งที่เกิดขึ้น

และเคารพสิทธิ

ปืนลมควรได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพเช่นเดียวกับอาวุธอื่น ๆ เสมอให้ความปลอดภัยและการระมัดระวังในแถวหน้าของการพักผ่อนหย่อนใจ หากสัญญาณถูกโพสต์, เคารพกฎหมายให้เจ้าของหรือทรัพย์สิน หากคุณมีการล่าสัตว์ที่ใช้ฟันแทะ, น่าเคารพกับธรรมชาติของแม่และจัดการกับเป้าหมายของคุณด้วยความสุภาพ เสมอการควบคุมของกันปืน bbของคุณและไม่เคยออกจากปืนลมโหลด ฝึกการใช้กลไกด้านความปลอดภัยและสร้างนิสัยในการตั้งค่าปืนเพื่อความปลอดภัยหลังจากการใช้แต่ละ อย่าเพิ่งยิงไปยิง, มีเป้าหมายให้มีการควบคุมและความสงบในวิธีการของคุณ นี้ไม่เพียงช่วยในการปฏิบัติเป้าหมายของคุณ แต่ช่วยลดยิงโดยไม่ตั้งใจขายบีบีกัน

หากคุณมีการล่าสัตว์เลี้ยงของพื้นที่พบของคุณราวกับว่าคุณเป็นผู้เข้าพัก น่าเคารพไปยังดินแดนนันทนาการทรัพย์สินส่วนตัวและแม้แต่พื้นที่เปิดโล่ง ทำตามคำแนะนำการเดินป่าและไม่มีร่องรอยปล่อยสนามบีบีปล่อยตามที่คุณพบมันหรือแม้แต่ไปขั้นตอนพิเศษ ถ้าคุณเจอในถังขยะหรือเศษไม่ว่าคุณหรือไม่มันแพ็คออกและทิ้งอย่างเหมาะสม
2/28/2011 05:07:44 pm

Strong in action, gentle in method.

Reply
3/21/2011 12:34:03 pm

Nice work,i am glad to see this page,it gives me the information what I need,thanks!

Reply



Leave a Reply.